Friday, October 22, 2004

[Mulawin] 10/22/2004 10:32:02 PM

October 22,friday 10:30pm

hay naku mga kapuso, bad trip ako ngayon... di ako naka panood ng kumpleto...ni 'di ko natapos ang ending... may kontrabida kasi dun sa "barbershop"

pano na kaya sa lunes... sana naman makapanood na muli ako... mahirap ang naiiwan sa mga eksenang kapanapanabik at sa mga istoryang may buhay, iyan ang MULAWIN No. 1 Pa rin!

anyway, Magandang panoorin yang eksena na yan, kaya talagang wala ng bitawan iyan... ang kaso hindi nga ako bumibitaw manood, kinontra naman ako sa gusto kong panoorin.

--------------------------------------------------------
mga Kapuso (Kapuso lang ha) Pray po natin na Manalo po tayo bukas ng gabi sa "18th PMPC Star Awards for Television" at makuha po ng ating Istasyon (GMA Channel7 'Kapuso' Network) ang "Best Station for Balanced Programming". Na gaganapin po sa Aliw Theater at 7:00pm kung saan dito rin po ginanap ang ating Victory Party.
--------------------------------------------------------

salamat po!
Masarap po ang Feeling kung GMA7 ang BEST STATION.

--
Posted by bjsg to Mulawin at 10/22/2004 10:32:02 PM

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

Surf safe and secure. Get Firefox now.

Latest Topics